Banner

Banner
abc

Tin Hot

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Tiết kiệm tiền và không gian: Những món nội thất gỗ không thực sự cần thiết

Chỉ vì đó là một món đồ đạc rất phổ biến không có nghĩa là nó nhất thiết phải ở trong nhà bạn. Bằng cách loại bỏ một số vật dụng không cần thiết, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Thêm vào đó, khi đồ nội thất không chiếm chỗ trong nhà, bạn càng có nhiều không gian. Hãy bắt đầu giảm bớt sự lộn xộn và tiết kiệm tiền bạc.

1. Tủ quần áo gỗ: Sự thật là nó không quá cần thiết như bạn vẫn nghĩ. Thay vào đó, hãy sử dụng các giá treo đồ với kích thước nhỏ gọn hơn. Quần áo sẽ vẫn ở cùng một chỗ và bạn sẽ giải phóng không gian quý giá trong phòng ngủ. Để việc "thanh lọc" tủ quần áo được hiệu quả có thể xem tại: sắp xếp hiệu quả tủ quần áo

2. Kệ tủ gỗ trang trí: Kệ tủ là trung tâm của sự lộn xộn vì là nơi chứa rất nhiều vật dụng. Thay vào đó, sử dụng bàn uống nước để chứa những thứ như tạp chí, sách và điều khiển từ xa. Có thể sắp xếp vào các khay để phân chia các món đồ một cách có tổ chức hơn.



3. Ghế ăn gỗ: Tất nhiên không nên vứt bỏ mọi ghế trong nhà bạn vì bạn sẽ không có chỗ ngồi. Nhưng, bạn có thể có ít nhất một vài ghế ăn cũ trong phòng ăn hoặc phòng khách mà hầu như không bao giờ được sử dụng. Hãy sử dụng quy tắc này: Nếu ghế không được đặt mông lên trong ba tháng qua, có thể bạn không cần nó. Lưu ý: Đối với những chiếc ghế dùng để sử dụng trong các dịp tiệc tùng hay ghế dài ít sử dụng, hãy cất ở một nơi nào đó như nhà kho hoặc tầng hầm khi không sử dụng.

4. Kệ ti vi gỗ: Hãy bỏ qua món đồ này và treo TV lên tường. Có thể mua các loại giá treo ti vi rất dễ dàng với giá chỉ từ 300.000 đồng/chiếc. Việc này tiết kiệm không nhỏ so với đầu tư một chiếc kệ ti vi gỗ hoành tráng.

5. Ghế sofa gỗ: Nếu bạn không sử dụng salon gỗ thường xuyên, nhưng nó lại chiếm quá nhiều không gian trong nhà, bạn có thể nghĩ đến chuyện loại bỏ nó. Nếu còn phân vân về chỗ ngủ khi có khách, bạn có thể đầu tư 1 tấm nệm gấp để trải dưới đất khi cần thiết.

(Theo www.noithatgophuquy.com - Vui lòng để nguồn khi copy bài viết từ trang này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox