Banner

Banner
abc

Tin Hot

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất


Với kinh nghiệm 15 năm vận hành xưởng nội thất gỗ ở Buôn Ma Thuột và quản lý nhiều showroom nội thất, cũng như bỏ sỉ các mặt hàng nội thất gỗ tự nhiên khắp các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ, Nội Thất Phú Quý xin đúc kết một số kinh nghiệm sau cho các khách hàng có dự tính mở cửa hàng kinh doanh nội thất gỗ. Hy vọng các bạn có thể cân nhắc và tìm cho mình phương án kinh doanh hiệu quả, phù hợp và vừa sức nhất.

Đối phó với vấn đề vốn nhiều và xoay vòng chậm
Trở ngại đầu tiên khi kinh doanh đồ gỗ nội thất là bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho mặt bằng, vì nơi bán sẽ phải chọn các con đường sầm uất chứ không phải như cafe cóc hay shop quần áo bán chỗ nào cũng được. Chưa kể là do hàng nội thất cồng kềnh nên cần có mặt bằng tương đối rộng để trưng bày số lượng hàng tương đối khá một chút cho khách có nhiều sự lựa chọn, còn nếu mặt bằng nhỏ thì phải ở những con đường tập trung nhiều cửa hàng nội thất và phương án nào thì chi phí mặt bằng cũng không dưới 30 triệu đồng mỗi tháng chưa kể tiền đặt cọc, chi phí điện nước, nhân viên, chi phí tu bổ cửa hàng ban đầu.

Với ban đầu khởi nghiệp còn khiêm tốn để tránh rủi ro bạn có thể chọn phân khúc nội thất gỗ tầm trung đến bình dân thay vì cao cấp vì phân khúc cao cấp mỗi bộ bàn ghế cả mấy chục một trăm triệu đồng, xoay vòng vốn cũng lâu do kén khách.
Hàng này vốn nhiều nên tất nhiên lợi nhuận  nhiều hơn bán tạp hóa hay quần áo... nhưng sẽ bị giam tiền tương đối lâu vì không phải hàng bán chạy xoay vòng ầm ầm như tạp hóa, nên bạn cần có gu thẩm mỹ theo số đông một chút để chọn hàng sao cho bán chạy, tránh tồn kho quá lâu

Lựa chọn phong cách riêng về hàng
Bạn theo đuổi gu nội thất kiểu cổ hay kiểu hiện đại? Bạn sẽ chuyên về gỗ tự nhiên hay sẽ đa dạng các chất liệu từ MDF đến nhựa, sắt? Bạn có thể cân nhắc để định hình cho mình ngay từ đầu. Tuy nhiên theo kinh nghiệm vận hành các showroom đồ gỗ tự nhiên của Nội thất Phú Quý thì khi bạn đã định hình cho mình một cửa hàng chuyên bán nội thất gỗ tự nhiên thì khách hàng khi bước vào họ sẽ trông đợi mua mặt hàng gỗ tự nhiên, các hàng khác như sofa hay MDF có thể vì thế mà bán chậm đi. Vì vậy bạn cần xem xét thế mạnh để có thể đặt trọng tâm vào mặt hàng nào khách hàng có nhu cầu nhất.
Ngoài ra cũng nên đa dạng hóa mặt hàng để thu hút nhiều đối tượng khách ở độ tuổi và gu thẩm mỹ khác nhau, nên có thể cân nhắc nhập nhiều loại, nhiều kiểu để phong cách hàng hóa được phong phú hơn.

Kinh doanh theo chuỗi
Một điểm lợi nữa là hàng đồ nội thất dễ quản lý do số lượng mặt hàng ít và đơn hàng ít nên bạn có thể dành được nhiều thời gian cho việc khác hoặc mở thêm vài ba cửa hàng nếu có điều kiện mà cũng không mất quá nhiều công quản lý. Hiện nay Nội thất Phú Quý nhận nhượng quyền thương hiệu tại Nội thành Tp. HCM và các tỉnh lân cận, sẽ hỗ trợ các bạn ban đầu về phương án kinh doanh, nguồn hàng cũng như bài toán đầu ra.

Bạn cần hỗ trợ? Bạn cần nguồn bán sỉ đồ gỗ nội thất?
Với kinh nghiệm hơn 15 năm gia công, chế tác đồ gỗ nội thất và cung cấp sỉ nội thất đồ gỗ ở gần 20 tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi tin tưởng với uy tín, chất lượng và năng lực sản xuất của mình, Nội thất gỗ Phú Quý sẽ đem lại cho quý khách hàng là đại lý, nhà bán lẻ hay các đơn vị mua sỉ:
- Sản phẩm đa dạng về chủng loại, trau chuốt về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
- Thời gian giao hàng chủ động, nguồn hàng dồi dào nhờ sở hữu xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ quy mô lớn.
- Chính sách chiết khấu nhiều ưu đãi cùng mối quan hệ hợp tác bền vững dài lâu.
- Cung cấp nội thất cho các dự án như Nội thất bàn ăn nhà hàng, nội thất resort, nội thất khách sạn, thi công nội thất chung cư...
Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp bán sỉ đồ trang trí nội thất, hãy để Nội thất Phú Quý trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.

Vui lòng xem chính sách bán sỉ đại lý của Nội thất gỗ Phú Quý và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Công ty CP Đầu tư TM DV Savvy - Nội thất gỗ Phú Quý
199/5 Lưu Hữu Phước, P15, Q8, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 08 667 44101 - 0909486171 | Email: trungngobt@gmail.comnoithatphuquysg@gmail.com
Showroom: Nội Thất Phú Quý - A12/13 Quốc lộ 50 Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

1 nhận xét:

  1. Những người có ý định kinh doanh nội thất gỗ nên tham khảo, rất hữu ích
    -----------------------------------------------------
    NÊN MUA MÁY DÁN CẠNH GỖ CÔNG NGHIỆP MẤY CHỨC NĂNG ?
    Giá bán máy dán cạnh tự động phụ thuộc số chức năng máy. Càng nhiều chức năng số tiền sẽ tăng theo.Bạn không cần đầu tư dòng máy quá nhiều chức năng trong khi sản phẩm bạn cần không dùng hết những tính năng đó. Đều đó sẽ gây lãng phí chi phí đầu tư rất nhiều.
    Hiện tại Quốc Duy cung cấp ra thị trường đa dạng các chủng loại máy với giá thành từ thấp đến cao. Rất dễ dàng cho doanh nghiệp đầu tư máy phù hợp với kinh tế hiện tại.
    Top máy dán cạnh tự động đáng đầu tư nhất
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy dán cạnh gỗ công nghiệp, máy dán cạnh tự động, máy dán cạnh giá tốt nhất 2020, nên mua máy dán cạnh gỗ công nghiệp mấy chức năng, máy dán chỉ, máy dán cạnh gỗ, đơn vị cung cấp máy dán cạnh tự động uy tín,...

    Trả lờiXóa

Adbox