Banner

Banner
abc

Tin Hot

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

4 ý tưởng trang trí nội thất gỗ ưu việt cho không gian nhỏ


Không gian nhỏ hẹp là vấn đề phổ biến của nhiều gia đình tại đô thị hiện đại. Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng sẽ không có nhiều "đất diễn" cho nội thất đẹp và sang trọng trong một không gian sống chật chội, ngược lại, không gian hẹp sẽ vẫn là lý tưởng giúp bạn phát huy những sáng kiến bài trí khoa học, thẩm mỹ, vừa giúp các thành viên trong gia đình luôn có ý thức sống gọn gàng.

Nội thất gỗ Phú Quý xin chia sẻ với các bạn một vài bí quyết sắp xếp để nội thất gỗ vẫn là lựa chọn tốt cho không gian nhỏ.

1. Tận dụng mọi diện tích làm nơi chứa đồ
Bàn gỗ phòng khách có hộc, tủ gỗ trang trí có ngăn kéo kê sát tường hay ốp dưới gầm cầu thang, tủ quần áo gỗ âm tường, tủ giày gỗ nép sau cánh cửa ra vào hay giường gỗ có ngăn kéo... là những gợi ý để bạn bài trí nội thất cho phòng khách diện tích nhỏ hay phòng ngủ nhỏ xinh.



2. Sử dụng đồ gỗ nội thất nhỏ
Một bộ salon gỗ cồng kềnh hoàn toàn không phù hợp để trang trí phòng khách không gian hẹp của bạn. Thay vì như vậy, bạn có thể sử dụng một bộ sofa góc để tiết kiệm diện tích hơn, hoặc sử dụng một bộ bàn ghế phù hợp và đa năng để kết hợp bàn ghế phòng khách với bàn ăn trong những căn hộ chung cư nhỏ.

 

3. Đừng tham lam bài trí quá nhiều
Bạn có sở thích sưu tầm nhiều bức tranh, vật trang trí và chết mê với một phòng khách toàn đồ công nghệ. Nhưng nếu diện tích nhà bạn không cho phép, không nên cố gắng chiều theo sở thích của mình và biến căn nhà thành một bảo tàng trưng bày từ cổ chí kim. Đồ đạc càng ít, bài trí nội thất càng đơn giản, không gian càng co vẻ rộng rãi và gọn gàng. Bạn có thể tham khảo phong cách trang trí nội thất kiểu Zen của Nhật, rất gọn gàng và trang nhã.


4. Sử dụng những sản phẩm nội thất gỗ giúp căn nhà như rộng ra
Nội thất gỗ trắng như bộ sofa gỗ sồi, giường tủ gỗ sồi giúp không gian như gọn gàng và mở rộng hơn. Hoặc tạo mảng đối lập như tường xám - nội thất trắng hay tường trắng - nội thất đen cũng sẽ mang lại hiệu ứng tương tự.


THÀNH TRUNG

1 nhận xét:

Adbox