Banner

Banner
abc

Tin Hot

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

4 lời khuyên về trang bị nội thất cho phòng khách sạn, resort

Nội thất lưu trú sử dụng tại khách sạn, resort là sự quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư vì nó là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của khách hàng về khách sạn, resort.

Cũng như đối việc trang bị nội thất gia đình, nội thất gỗ phòng ngủ khách sạn, resort như bàn ghế, giường tủ, kệ TV, tủ kệ giày... với cường độ sử dụng cao, cần sự cân nhắc rất kỹ để lựa chọn những món đồ gỗ bền, đẹp và có công năng sử dụng phù hợp nhất.


Nhiều chủ đầu tư dành việc này cho nhà thầu và tin tưởng vào sự tư vấn của nhà thầu, nhưng cũng có nhiều chủ đầu tư muốn tự tay mình quyết định lựa chọn nhà cung cấp đồ gỗ cho khách sạn, resort của mình cho thấy tầm quan trọng của những món đồ nội thất phòng ngủ trong tổng thể chung kiến trúc và tiện nghi của khách sạn, resort.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công nội thất bàn ghế giường tủ cho khách sạn, resort, Nội thất gỗ Phú Quý xin đưa ra một số lời khuyên như sau để các chủ khách sạn, resort có thể cân nhắc phương án nội thất gỗ phù hợp nhất cho đứa con cưng của mình.

1. Nội thất gỗ tự nhiên hay MDF
Nội thất bằng MDF là từ thường dùng để gọi chung các nhóm nội thất gỗ nhân tạo như MFC, MDF, HDF, veneer… có nhiều sự biến tấu về màu sắc, kiểu dáng, có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất. Thêm vào đó giá thành lại rẻ nên có thể dễ dàng thay đổi sau một thời gian sử dụng.
Tuy nhiên, vấn đề cần cân nhắc khi sử dụng nội thất MDF đó là cường độ sử dụng cao của khách lưu trú cùng quá trình lau chùi, bảo dưỡng hàng ngày có thể làm chúng mau hư hỏng, xuống cấp. Việc thay mới có thể không diễn ra từng năm, do đó có thể tạo bộ mặt cũ kỹ, rẻ tiền cho khách sạn, resort của bạn. Vì vậy bạn nên cân nhắc sử dụng các loại chất liệu MDF tương đối tốt, như các loại MDF lõi xanh chống ẩm, HDF phủ acrylic cao cấp hiện nay, tuy vậy đi đôi là chi phí không hề dễ chịu. 

Trong khi đó, nội thất gỗ tự nhiên sẽ làm bạn mất một khoản chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn một chút ít, tuy nhiên về độ bền cao hơn, tạo hình ảnh sang trọng, dễ dàng trong công việc vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên, các chủ đầu tư nên cân nhắc tìm kiếm những nhà cung cấp, thi công nội thất khách sạn, resort có uy tín và chất lượng công việc cao. Tránh trường hợp nội thất sau một thời gian sử dụng thì bung sút, cong vênh, thì không khác gì sử dụng nội thất MDF rẻ tiền.

Nội thất gỗ Phú Quý nhận thi công nội thất gỗ khách sạn, resort trên các chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ MDF, HDF... với kinh nghiệm nhiều dự án khách sạn 5 sao, 4 sao...

2. Bảo dưỡng, chăm sóc một cách nghiêm ngặt

Bên cạnh việc lựa chọn trang bị nội thất tốt cho khách sạn, resort, một điều vô cùng quan trọng nữa là bạn phải quán triệt cho đội ngũ lau dọn phòng và bảo trì phải hết sức chăm chút, giữ gìn chúng như bộ mặt của khách sạn. Còn gì tệ hơn khi khách hàng bước vào 1 khách sạn 3 sao, mở tủ quần áo gỗ ra và nhìn thấy bụi bặm, ẩm mốc hay cửa lỏng sút cánh, hộc tủ thì xộc xệch, giường thì nằm lên nghe cót két như đang ở tại một nhà nghỉ bình dân rẻ tiền? Sự thiếu quan tâm của người chủ, phó mặc cho đội ngũ dọn vệ sinh và bảo trì làm những gì họ muốn sẽ dẫn đến những người khách sẽ nhanh chóng rời bỏ khách sạn, resort của bạn ngay khi họ tìm thấy một khách sạn khác tốt hơn với mức giá cũng chỉ tương đương.

3. Làm mới (refresh) định kỳ
Nhiều khách sạn, resort, ngay cả nhiều khách sạn, resort 4, 5 sao, mắc phải sai lầm là chỉ đầu tư một lần ban đầu, và bao nhiêu năm trời, họ khai thác lợi nhuận dựa trên cơ sở vật chất đó. Họ quên rằng, dịch vụ tốt còn phải đi đôi với cơ sở vật chất tốt, trong khi mỗi ngày có quá nhiều đối thủ khác mọc lên, cơ sở vật chất mới hơn, tiện nghi nhiều hơn, lại tích cực giảm giá xuống để lôi kéo khách hàng. Việc refresh bộ mặt một cách định kỳ là cần thiết, không chỉ ở sảnh đón khách, nhà hàng, mà cả ở từng chi tiết nhỏ như thang máy, phòng ngủ, nhà vệ sinh…

Hãy tin chúng tôi, khách hàng quen của các bạn sẽ rất hứng thú nếu vào một ngày nào đó nhận được một email hay SMS thông báo rằng họ đã làm mới tất cả các phòng ở, mời bạn ghé thăm lần nữa sẽ trải nghiệm. Họ sẽ lại tìm thấy một lý do gắn bó với khách sạn của bạn hơn nữa.

4. Tặng cho khách hàng những bất ngờ từ sự quan tâm
Khách hàng chắc chắn sẽ rất xúc động trước những bất ngờ và sự quan tâm nho nhỏ mà bạn dành cho họ. Một con thiên nga bằng khăn tắm cùng vài cánh hoa hồng đặt trên giường, một gói chocolate nhỏ từ người dọn phòng, một mẩu thư cảm ơn có chữ ký tay của giám đốc điều hành, một email chúc mừng sinh nhật… có thể làm họ xúc động ghê gớm và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội chia sẻ ngay với mọi người.

Hãy quan tâm đến cảm giác của họ đến những tiện nghi trong phòng cũng theo cách tương tự, để tạo sự khác biệt với các đối thủ của bạn. Bạn hãy có một mẩu giấy nhỏ in trang trọng một vài dòng thăm hỏi, cùng một vài câu hỏi gợi ý chia sẻ của họ về cảm giác khi sử dụng chiếc giường, chiếc tủ, nhà vệ sinh hay những tiện nghi khác trong phòng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những phản hồi, đó là sự trung thành của khách hàng để đáp lại sự quan tâm của bạn.

www.noithatgophuquy.com
(Vui lòng ghi rõ nguồn khi copy từ trang web này)

2 nhận xét:

  1. Lời khuyên của bạn rất bổ ích, mong là bạn sẽ có những chia sẻ hay hơn nữa
    -----------------------------------------------------
    TOP 5 MÁY KHOAN LIÊN KẾT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
    Máy khoan liên kết tự động và máy khoan CNC giúp tạo các lỗ khoan trên mặt ván để bắt chốt ốc cam liên kết giữa các tấm ván.
    Các dòng máy khoan đáng đầu tư nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY KHOAN LIÊN KẾT
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: may khoan lien ket duoc ua chuong nhat hien nay, top may khoan lien ket, mua máy khoan lien ket gia re, khoan liên kết tốc độ cao, cần mua máy khoan liên kết, giá máy khoan liên kết

    Trả lờiXóa

Adbox