Banner

Banner
abc

Tin Hot

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

5 lời khuyên về chăm sóc đồ nội thất gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là một loại gỗ chắc chắn, có độ bền cao và bề mặt gỗ đẹp. Vì vậy, nó trở thành vật liệu đáng tin cậy để sử dụng cho nội thất gia đình. Đây là một chất liệu có khả năng chống lại nấm mốc nên không đòi hỏi phải bảo dưỡng quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đồ đạc của bạn kéo dài hơn tuổi thọ thông thường, bạn nên chăm sóc nó đúng cách. Dưới đây là những cách tốt nhất để chăm sóc đồ nội thất bằng gỗ xoan đào


Che chắn khi không sử dụng: 
Nội thất gỗ xoan đào chủ yếu được sử dụng trong nhà do giá trị tương đối cao, ví dụ như bàn ghế gỗ xoan đào, tủ quần áo và giường ngủ gỗ xoan đào. Tuy nhiên, loại gỗ này cũng thích hợp để sử dụng làm nội thất ngoài trời vì xoan đào là một loại gỗ tuyệt vời và cực kỳ bền, nhờ sức đề kháng tự nhiên đối với việc bị úng nước và nấm mốc.Nếu bạn đang sử dụng nó làm nội thất ngoài trời, hãy đảm bảo rằng chúng được bảo vệ khi không sử dụng. Điều này sẽ ngăn chặn việc tích tụ bụi và duy trì chất lượng, kéo dài tuổi thọ của bàn ghế gỗ xoan đào.



Làm sạch bụi thường xuyên: 
Đối với bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào (Blog sắp xếp nhà cửa), nên lau chùi khoảng hai lần một tuần sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp tự nhiên của món đồ. Trong khi lau bụi hãy sử dụng một miếng vải mềm để tránh gây trầy xước bề mặt làm giảm giá trị của bàn ghế.

Làm sạch đúng cách: 
Cũng giống như bất kỳ đồ đạc nào khác, gỗ xoan đào cũng cần được chăm sóc cẩn thận để giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên và bền đẹp lâu hơn. Đối với bộ bàn ăn gỗ xoan đào sử dụng ngoài trời, cách thích hợp để làm sạch nó là để rửa nhanh chóng bằng xà phòng nhẹ và nước máy. Đây là một thủ thuật đơn giản, sử dụng hỗn hợp chất tẩy và giấm khi rửa. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tránh được sự phát triển của nấm mốc và sự đổi màu của gỗ. Một điều quan trọng, bạn chỉ nên sử dụng một bàn chải bằng nhựa mềm vì một bàn chải kim loại có thể gây ra xước gỗ. Sau khi rửa, sử dụng khăn mềm để làm khô.


Đánh bóng với dầu dừa:
Đánh bóng nội thất gỗ xoan đào bằng dầu dừa làm tăng vẻ tự nhiên của nó. Và vì môi trường ngoài trời không ổn định, việc đánh bóng đồ gỗ ngoài trời nên được thực hiện thường xuyên hơn so với các đồ nội thất trong nhà như giường hay tủ quần áo gỗ xoan đào. Nên sử dụng cách này mỗi hai tháng một lần đối với các nội thất ngoài trời.

Loại bỏ vết bẩn ngay khi bạn nhận thấy: 
Sử dụng giấy nhám mịn sẽ giúp bạn loại bỏ các vết bẩn nặng. Nếu bộ bàn ghế gỗ xoan đào được đặt trong sân của bạn, việc dính chất thải của chim là bình thường, ngay khi bạn nhìn thấy vết bẩn, hãy loại bỏ nó ngay lập tức, nếu để lâu vết bẩn cứng lại sẽ khiến việc làm sạch khó khăn hơn.

Việc giữ các nội thất bằng gỗ xoan đào ở tình trạng tốt nhất là rất cần thiết. Chỉ làm sạch và đánh bóng bằng dầu là chưa đủ. Để giữ độ bóng và sáng tự nhiên của gỗ, bạn phải bảo vệ nó khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp, hạn chế nước mưa và các va chạm mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox