Banner

Banner
abc

Tin Hot

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Bí quyết chọn nội thất gỗ cho phòng khách

Mọi người đều thích việc sống trong một ngôi nhà được trang bị tiện nghi và trang trí đẹp. Phòng khách có thể được xem là bộ mặt của cả căn nhà, là nơi đón tiếp khách, do đó không gian này cần được đầu tư về hình thức. Tuy nhiên, chọn đồ gỗ nội thất cho phòng khách để đáp ứng được các yêu cầu trên không hề dễ dàng.



Vì vậy, dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể chọn đồ đạc trong phòng khách.

Đo đạc: Điều đầu tiên bạn cần làm là thực hiện việc đo đạc căn phòng đúng để tính toán được kích thước đồ nội thất một cách hoàn hảo. Nếu sử dụng nội thất gỗ thì các đơn vị cung cấp thi công đồ nội thất cũng sẵn sàng đáp ứng bằng việc thi công theo kích thước yêu cầu của chủ nhà.

Tạo bản vẽ mô hình sàn: Bạn có thể vẽ ra giấy mô phỏng sàn phòng khách với đầy đủ kích thước các cạnh của phòng. Điều này sẽ giúp bạn quyết định có bao nhiêu không gian bạn có thể dành cho đồ nội thất và bao nhiêu không gian trống bạn đã để lại trong phòng.

Đo cửa ra vào: Để tránh gặp phải vấn đề tại thời điểm giao hàng, bạn phải đo chiều rộng và chiều dài của cửa và chỉ đặt mua những đồ đạc có thể dễ dàng di chuyển vào và ra khỏi ngưỡng cửa.

Ý tưởng sắp xếp: Một khi bạn đã quyết định có bao nhiêu không gian bạn muốn chừa lại cho đồ đạc, bạn phải đánh dấu các không gian đó để có được ý tưởng về căn phòng trông như thế nào trong tương lai gần.

Bắt đầu lựa chọn: Một khi bạn đã thực hiện những điều đã đề cập ở trên, bạn phải bắt đầu đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, bạn phải xem xét phong cách tổng thể của căn nhà nói chung và phòng khách nói riêng như thiết kế, màu sắc.... Một khi đã xong, bạn phải bắt đầu chọn những thứ cơ bản như ghế sofa gỗ, giường tủ gỗ...



Chọn những sản phẩm chất lượng tốt: Chất lượng nên được ưu tiên hàng đầu ngay cả khi một số sản phẩm có giá cao hơn, tốt hơn là chọn sản phẩm chất lượng tốt hơn những sản phẩm mỏng manh vì chúng có xu hướng sử dụng lâu dài hơn. Vì vậy, bạn phải kiểm tra vải của ghế sofa, gỗ của bộ salon, kệ tủ... khi lựa chọn để mua sắm.

Sự hòa hợp: Bạn muốn phòng khách của mình trông đẹp và bắt mắt. Để đảm bảo điều này, các món đồ nội thất mà bạn mua phải được phối hợp với nhau một cách hợp lý. Hẳn bạn sẽ không muốn các đồ nội thất trong phòng khách mỗi món đi theo một kiểu. Vậy nên hãy đảm bảo rằng bất cứ thứ gì bạn mua, chúng phải có sự tương đồng với nhau, về phong cách, màu sắc...

Nếu bạn làm theo những lời khuyên trên, hi vọng bạn sẽ có một phòng khách đẹp và phong cách của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox